บลจ.ทิสโก้ จัดสัมมนา Happy 55+ ซีซั่น 9 ตอน “เกษียณสบายสไตล์มินิมอล”

เกษียณสบาย

27 ก.ย. 67 – บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ทิสโก้ จำกัด (บลจ.ทิสโก้) นำโดย คุณภาวิณี องค์วาสิฏฐ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (ที่ 4 จากซ้าย) จัดสัมมนา Happy 55+ ซีซั่น 9 ตอนเกษียณสบายสไตล์มินิมอลให้แก่สมาชิกกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ (PVD) ภายใต้การจัดการของ บลจ.ทิสโก้ เพื่อให้สมาชิกฯ วางแผนการเงินให้ไปถึงเป้าหมายเกษียณได้อย่างอุ่นใจ เรียบง่าย และมีความสุขในทุกๆ วัน ณ ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมแมนดารินกรุงเทพ (สามย่าน) 

TISCO PVD1

ทั้งนี้ สัมมนาครั้งนี้ได้รับเกียรติจากวิทยากรผู้เชี่ยวชาญจากกลุ่มทิสโก้มาให้ความรู้วางแผนการเงิน ในหัวข้อ Smart Saving การจัดการเงินก้อนที่จะได้รับเมื่อเกษียณ และการลงทุนต่อยอด Smart Spending การจัดการหนี้ Smart Insured การเลือกประกันให้เหมาะกับวัย ขณะที่ BAUEN by SCG พันธมิตรด้านการตลาดผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบที่อยู่อาศัย ให้ความรู้เรื่อง Smart Living การจัดเตรียมบ้านให้ปลอดภัยในช่วงวัยเกษียณ ปิดท้ายด้วยหัวข้อการใช้สิทธิประกันสังคมของคนเกษียณเพื่อให้ได้ประโยชน์สูงสุด โดยอาจารย์ ปรานี สุขศรี อนุกรรมการอุทธรณ์ (วิชาการ) สำนักงานประกันสังคม 

TISCO PVD3

ทั้งหมดนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งความตั้งใจของ บลจ. ทิสโก้ ที่ไม่เพียงแต่จะมุ่งมั่นในการบริหารจัดการกองทุนอย่างมืออาชีพเท่านั้น แต่ยังตั้งใจที่จะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยให้สมาชิกกองทุนสำรองเลี้ยงชีพประสบความสำเร็จบนเส้นทางการวางแผนการเงินและการลงทุนตั้งแต่แรกเริ่ม จนถึงเป้าหมาย Smart Retirement สุขทุกวันยันเกษียณ  

TISCO PVD6
TISCO PVD4 1
แชร์บทความนี้